วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

20q - Pocket Mind Reader - เครื่องอ่านใจ


คุณจะเชื่อไหมถ้าจะบอกว่าเจ้า ของเล่น (Toy) ตัวกลมแดงๆ เนี่ยสามารถอ่านใจคุณได้ ไม่เชื่อใช่มั๊ยหล่ะ แต่มันทำได้จริงๆ นะ วิธีเล่นก็คือให้เราคิดถึงสัตว์ สิ่งของ พืช หรืออื่นๆ เอาไว้ในใจก่อน แล้วตอบคำถามทางหน้าจอของเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ โดยมีคำตอบให้เลือกคือ Yes , No และ Unknow เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้จะพยายามเพื่อหาข้อมูลไปเรื่อยๆ โดยดูจากคำตอบที่เราตอบมัน และจะพยายามทายสิ่งที่เรานึกไว้หลังจากครบ 20 คำถาม ถ้าเจ้าเครื่องทายถูกมันชนะ ถ้าทายผิดมันจะถามเราอีก 5 คำถาม และจะพยายามทายอีกครั้งหนึ่ง ถ้ายังผิดอีกคราวนี้ถือว่ามันแพ้เราอย่างหมดรูป เสียอย่างเดียวเครื่องนี้มีแต่ภาษาอังกฤษ ต้องเก่งภาษาอังกฤษนิสนึงนะ ถ้าคิดจะเล่นมัน แค่ตัวละ 14.99$ หรือ 525 บาทไทยเท่านั้นเอง

ที่มา : www.thinkgeek.com

ไม่มีความคิดเห็น: