วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2551

USB Webmail Notifier - อุปกรณ์เตือน New Mail

ตอนนี้ใครหลายคน คงมี E-mail ไว้ใช้งานอย่างน้อยคนละ 1 Account แน่ๆ บ่งบอกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ว่าทำไมทางระบบ "โทรเลข" ถึงมีการปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ จะว่าไปทุกวันนี้เราใช้ E-Mail กันอย่างแพร่หลาย อย่างน้อยเช้ามา ก่อนจะมานั่งทำงาน ก็มานั่งเช็ค Mail กันไม่ว่าจะเป็นเรื่องานหรือ Forword mail จากเพื่อนหรือคนรู้ใจ ซึ่งคงจะดีไม่น้อยทีเดียว ถ้าทันทีที่อีเมลส่งมาหาเราๆ ก็สามารถรู้ได้ทันที ก็คงหนีไม้พ้นเจ้า Gadget Hitech ตัวนี้ไปได้ USB Webmail Notifier นั้นเอง

เจ้า Gadget อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยเชื่อมต่อกับ Account E-mail ของเรา ไม่ว่าเราจะใช้ E-mail จาก gmail, yahoo, outlook, outlook express และ POP3 โดย Gadget ตัวนี้ จะแจ้งให้ เรารู้ทันที หากมี E-mail ส่งมาหาเรา หรือแม้แต่ E-mail ที่ยังไม่ได้อ่าน โดยแจ้งเตือนด้วยแสงสีฟ้า สีแดง สีเขียว พร้อมกับเตือนด้วยเสียง ให้เราทราบว่ามี E-mail ใหม่เข้ามาแล้วนะ มาอ่านซะดีๆ อุปกรณ์ตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับ Windows 2000/XP/Vista ใช้พลังงานผ่าน Port USB ขนาด 74 x 30 x 47mm สนนราคากันที่ 17$ หรือ 595.00บาทไทย

ไม่มีความคิดเห็น: